Hè vui hết mình, có Yoosun Acnes hết mụn

Mùa hè nắng nóng là thời điểm dễ khiến cho mụn xuất hiện ở nhiều bạn trẻ, điều này khiến teen ngại gặp gỡ bạn bè, tham gia các hoạt động tập thể. Nhưng khi có Yoosun Acnes, hè của teen vui hết cỡ, không lo nổi mụn.

Mùa hè nhiệt độ thường tăng cao, ánh nắng mặt trời gay gắt khiến cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn. Bên cạnh đó, chỉ số tia UV cao kết hợp với nhiều yếu tố khác kéo theo nhiều vấn đề về da như: Mụn, sạm nám, da bong tróc, lão hóa da….

Ngoài ra, mùa hè cũng khiến cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, da bị đổ dầu. Nếu bạn trẻ không chăm sóc đúng cách khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn và mụn xuất hiện. 

Để mùa hè có những trải nghiệm thật vui – bổ ích, teen hãy áp dụng những cách ngăn mụn dưới đây nhé.

Làm sạch da mặt

Rửa mặt sạch sẽ hàng ngày

Làm sạch da là một trong những yếu tố quan trọng giúp ngăn ngừa mụn hình thành hiệu quả trong những ngày nắng nóng. Lượng mồ hôi, dầu nhờn trên da mặt tiết ra nhiều hơn bình thường khiến cho lỗ chân lông dễ bị bít tắc, gây mụn nếu như không được vệ sinh sạch sẽ. 

Bạn có thể sử dụng nước ấm kết hợp cùng với sữa rửa mặt chuyên dụng cho da để loại bỏ hết lớp dầu, bụi bẩn, mồ hôi trên da theo các bước sau:

– Dùng nước ấm khoảng 20 độ rồi vỗ nhẹ lên mặt.

– Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay rồi tạo bọt. Thoa tập trung vào  trán, 2 má và sống mũi.

– Dùng ngón tay giữa và áp út để tán đều sữa rửa mặt từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Đồng thời, massage 2 bên khóe mũi, cằm để loại bỏ hết bụi bẩn.

– Sau đó, bạn rửa lại bằng nước ấm tầm 1 phút rồi bằng nước lạnh.

Tẩy da chết

Tẩy da chết 2 lần/tuần ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Làn da sẽ tái tạo theo chu kỳ từ 14 ngày/lần hoặc 28 ngày tùy vào từng độ tuổi. Lớp da cũ khô đi, các tế bào chết bám lại khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc gây mụn.

Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp làn da trở nên thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Tuy nhiên, việc tẩy tế bào chế chỉ nên thực hiện tối đa 2 lần/tuần bởi nếu tẩy nhiều lần sẽ khiến cho làn da trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với tia cực tím.

Có chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống cũng có vai trò quan trọng đối với việc ngăn ngừa mụn khi mùa hè đến. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi giàu vitamin, khoáng chất để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Hạn chế sử dụng các thức ăn chế biến sẵn, đồ đóng hộp, thức ăn nhiều dầu mỡ hoặc cay nóng. Bởi đây được xẹm là một trong những tác nhân khiến cho mụn xuất hiện, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Bảo vệ da khi đi ra ngoài

Che chắn kỹ làn da khi đi ra ngoài.

Ánh nắng mặt trời được xem là một trong những nguyên nhân khiến da bị sạm đen, nhanh lão hóa. Đặc biệt, đây còn là “tòng phạm” khiến cho cho da bị nổi mụn thậm chí là ung thư da.

Trong mùa hè này các bạn trẻ đừng quên thoa kem chống nắng, đeo khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài. Bạn nên sử dụng loại kem chống nắng cho chỉ số SPF từ 30 trở lên và không chứa dầu. Điều này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác hại xấu của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa không để bụi bẩn, vi khuẩn bám vào da.

Dưỡng ẩm cho làn da

Có không ít bạn nghĩ rằng chỉ nên dưỡng ẩm khi da bị khô. Thực tế cho thấy, tất cả các loại da đều cần được dưỡng ẩm.

Thoa kem dưỡng ẩm ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Nếu da bị mất cân bằng độ ẩm, cơ thể sẽ tiết ra nhiều dầu hơn nhằm bù đắp lại lượng ẩm bị mất đi. Vào mùa hè thời tiết nắng nóng khiến cho bã nhờn, mồ hôi tiết ra nhiều hơn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn xâm nhập khiến mụn hình thành.

Khi làn da có được độ ẩm cần thiết còn giúp thẩm thấu nhanh hơn những dưỡng chất của các sản phẩm chăm da khác. Nhờ đó, làn da của bạn trở nên khỏe khoắn, hồng hào và hạn chế mụn xuất hiện.

Bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể

Bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể cũng là tuyệt chiêu giúp ngăn ngừa mụn mùa hè hiệu quả. Uống nhiều nước không chỉ giúp thanh lọc, giải nhiệt cho cơ thể mà còn mang đến nhiều lợi ích khác cho làn da.

Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp làn da mượt mà, săn chắc hơn. Ngoài việc, đảm bảo chức năng trao đổi chất nước còn giúp da tăng khả năng tái tạo.

Hè vui hết mình, có Yoosun Acnes hết mụn

Để ngăn ngừa mụn xuất hiện trong mùa hè nắng nóng, các bạn đừng nên bỏ qua Yoosun Acnes. Đây là sản phẩm được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn để bảo vệ làn da của mình.

Kem Yoosun Acnes tuyệt chiêu ngừa mụn hiệu quả trong mùa hè.

Kem ngừa mụn Yoosun Acnes được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như:

Chiết xuất hoa cúc tâm tư chứa faradiol monoester: Thành phần này được đánh giá cao trong khả năng chống viêm mạnh, tương tự như indomethacin là một dạng thuốc chống viêm, giảm đau. Bên cạnh đó, chiết xuất hoa cúc tâm tư còn chứa tinh dầu giúp chống lại nhiều loại vi khuẩn gây hại.

Chiết xuất lá neem: Có công dụng hiệu quả trong việc chống viêm do stress gây nên. Khi cơ thể bị mệt mỏi, lo lắng, stress sẽ tiết ra hormone cortisol chúng gọi bạch cầu tới đến tiêu diệt vi khuẩn khiến cho tình trạng viêm nhiễm nguy hiểm hơn. Vì vậy, chiết xuất lá neem có trong kem Yoosun Acnes sẽ giúp kìm hãm các hoạt động của loại hormone này để giảm mụn sưng.

Chiết xuất vỏ cây liễu: Thành phần này có chứa salicin, khi sử dụng chúng sẽ chuyển hóa thành salicylic acid giúp loại bỏ các tế bào chết để lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Kem Yoosun Acnes an toàn lành tính, không gây kích ứng bởi không chứa corticoid và nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản. Vì vậy, các bạn trẻ có thể yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm.

Hy vọng, Yoosun Acnes sẽ là một trong những tuyệt chiêu quan trọng để giúp bạn có được làn da sạch mụn trong mùa hè này.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (0)

Trả lời

Chưa có bình luận nào. Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài.